[Mới nhất] Nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K đơn giản

Chỉ dành 5 phút để đăng ký tài khoản và nhập mã giới thiệu SeABank qua app trên điện thoại. Bạn có thể nhận được tiền mặt 50K chuyển về tài khoản ngay lập tức, đồng thời còn được trải nghiệm những tiện ích của app SeABank và nhận vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây thì bạn đã nhận ngay thông báo tiền thưởng về tải khoản một cách dễ dàng. Cùng thực hiện nào!

Ứng dụng SeAMobile đem đến những tiện ích gì?

Ứng dụng SeAMobile là một nền tảng ngân hàng số của Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), cho phép bạn được cài đặt về điện thoại ở 2 hệ điều hành Android và iOS.

Thay vì đến ngân hàng để kích hoạt thẻ, khách hàng có thể tạo tài khoản ở app SeAMobile mà chỉ mất vài bước để đăng kí, đó là nhờ vào công nghệ định danh khách hàng điện tử eKYC tiên tiến của ngân hàng SeABank.

Khi sử dụng app SeAMobile, khách hàng ấn tượng khi sử dụng giao diện trực quan, thông minh, hiện đại mà thân thiện với nhiều tiện ích vượt trội.

SeAMobile là còn là ứng dụng ngân hàng số đặc biệt khi có tích hợp tính năng “chăm sóc sức khỏe tài chính cá nhân” – tính năng đầu tiên và duy nhất có mặt ở nước ta và mọi giao dịch qua ứng dụng đều được miễn phí.

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)

Bạn nhận được gì khi đăng kí tài khoản SeABank online?

Những tiện ích tuyệt vời mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ từ SeABank online:

  • Giờ đây bạn chỉ dành ra 1 phút tạo tài khoản online trên app mà không cần đến ngân hàng định danh.
  • Các giao dịch khi bạn thực hiện trên app SeAMobile được miễn phí trọn đời.
  • Bạn không áp lực khi đăng kí các khoản vay kinh doanh, vay thế chấp hay vay tín chấp với mức lãi suất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Mở sổ tiết kiệm dễ dàng trên nền tảng online thông qua app SeAMobile và được hưởng thêm lãi suất. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng thanh toán online mọi lúc, mọi nơi với các tiện ích có sẵn trên app.
  • Với công nghệ bảo mật kép chuẩn Châu Âu, ứng dụng được bảo vệ nhiều lớp, nhiều tầng và chống xâm nhập tuyệt đối thông tin quan trọng của bạn.
  • Sử dụng lâu dài, bạn sẽ nhận được những ưu đãi khi mua thẻ nộp tiền điện thoại, trả các phí dịch vụ, mua 3G/ 4G.
  • Thay thế cả thẻ ATM và tiền mặt nhờ mã QR, qua đó bạn có thể thanh toán nhanh chóng, không cần tiếp xúc mà có cả lịch sử giao dịch và hoá đơn rõ ràng.
Ứng dụng SeaMobile

Điều kiện để nhận quà từ SeABank

Để nhận được quà từ SeABank, bạn phải đáp ứng theo những điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Khách hàng phải đủ 18 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam và không bị hạn chế hay bị mất năng lực hành vi dân sự.
  • Đối với khách hàng là công dân nước ngoài thì phải có thời gian cứ trú tại Việt Nam trên 12 tháng.
  • Giấy tờ tuỳ thân như thẻ căn cước công dân hay chứng minh nhân dân phải đảm bảo vẫn còn thời hạn sử dụng, không bị mờ chữ, số, hình hay bị rách.

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu SeAbank nhận 50K dễ dàng

Bước 1: Cài đặt app SeAbank vào hệ điều hành bạn đang sử dụng

Lưu ý: 

  • Bạn phải lưu mã giới thiệu là số 16096210 để nhận được 50K trong quá trình đăng ký tài khoản nhé.
  • Nếu đăng ký bằng căn cước công dân bị lỗi thì hãy thử đăng ký lại bằng chứng minh nhân dân.

Bước 2: Mở ứng dụng, chọn “Đăng ký”, rồi chọn “Tiếp tục”.

tải app seabank và đăng ký tài khoản
Truy cập ứng dụng, nhấn chọn “Đăng ký”

Bước 3: Xác thực danh tính khách hàng

Đến bước này, app đưa ra cho bạn 3 lựa chọn để xác thực thông tin của bạn, đó là hộ hộ chiếu, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Bạn có thể chọn 1 trong 3. Sau đó chụp ảnh 2 mặt loại giấy tờ bạn đã chọn và chụp ảnh cận khuôn mặt rồi chọn “Tiếp tục”.

Xác thực thông tin khách hàng
Xác thực thông tin khách hàng

Bước 4: Bổ sung thông tin cá nhân

App cần có thêm thông tin như số điện thoại, giới tính, email, mức thu nhập, địa chỉ, công việc hiện tại,…

Bước 5: Bổ sung thông tin Ebank

  • Nhập tên đăng nhập của bạn, để dễ nhớ thì bạn nên nhập luôn số điện thoại của mình. Sau đó, mật khẩu sẽ được gửi về điện thoại của bạn thông qua tin nhắn SMS.
  • Lúc này, bạn hãy nhập mã giới thiệu 16096210 để được ghi nhận và nhận được phần quà 50K khi hoàn tất đăng ký. 
  • Sau khi đã hoàn tất bước đăng ký, bạn hãy thực hiện 1 giao dịch chuyển tiền vào tài khoản SeaBank tối thiểu là 10K, sau đó dùng 10K đó chuyển ra ngược lại tài khoản ngân hàng của bạn hoặc thực hiện giao dịch như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại,… để hệ thống ghi nhận và tặng quà. 
  • Để chuyển tiền vào tài khoản SeABank bạn có thể sử dụng tài khoản ngân hàng khác hoặc Momo hay ZaloPay.
  • Sau khi đã đọc các điều khoản của ứng dụng thì xác nhận đã đọc “Điều khoản và điều kiện” bằng cách tích vào ô vuông rồi nhấn chọn “Tiếp tục” để hoàn tất quá trình đăng ký bạn nhé.
Bổ sung thông tin cá nhân và nhập mã giới thiệu SeABank
Bổ sung thông tin cá nhân và nhập mã giới thiệu SeABank

Kiếm tiền dễ dàng từ chương trình giới thiệu của SeABank

Nội dung chương trình “Thêm bạn, thêm vui” 

  • Kiếm tiền dễ dàng sau khi mở tài khoản SeABank online với các hình thức như gửi tiết kiệm nhận lãi suất ưu đãi, đầu tư online, mua thẻ cào chiết khấu cao,…
  • Để tạo ra nhiều hình thức kiếm tiền, SeABank đã tổ chức chương trình giới thiệu bạn bè mở tài khoản để nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ ngân hàng. Chương trình vẫn đang diễn ra và thu hút hàng triệu người tham gia.
  • Người tham gia chương trình lần này được nhận tiền thưởng khi giới thiệu bạn bè đăng ký tài khoản và nhập mã giới thiệu SeABank online thành công.
  • Mỗi lần bạn giới thiệu bạn bè đăng kí thành công là một lần nhận 60K cùng rất nhiều phần quà khác đến từ chương trình. Càng giới thiệu thành công bao nhiêu thì bạn càng nhận được tiền thưởng nhiều bấy nhiêu. Dễ dàng kiếm tiền mà không cần bỏ bất cứ khoản vốn nào.

Hướng dẫn cách lấy mã giới thiệu để kiếm tiền

Để tham gia chương trình ưu đãi của SeABank, bạn phải đang sử dụng ứng dụng SeAMobile hoặc đã mở tài khoản SeABank thành công. Nhanh tay truy cập vào ứng dụng và lấy link giới thiệu nhận thưởng theo hướng dẫn dưới đây:

  • Tại giao diện trang chủ, nhấn chọn “Chia sẻ và Giới thiệu”.
  • Rồi chọn “Đăng ký người giới thiệu”.
  • Tại đây có link giới thiệu, bạn lấy link đó rồi gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ lên mạng xã hội hoặc bạn cũng có thể sử dụng mã QR để giới thiệu.

Xem thêm: Cách nhập mã giới thiệu Momo nhận 500.000 VNĐ đơn giản 2022

Kết luận

Chỉ mất 5 phút để nhận được vô vàn những tiện ích mà ngân hàng SeABank mang lại thì thật đáng để bỏ ra đúng không ạ? 

Với những thao tác cực kì đơn giản đã được hướng dẫn ở bài viết này, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nhiệm tuyệt vời cùng với nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình giới thiệu bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa, thực hiện ngay và nhận 50K đầu tiên nhé!

Gợi ý cho bạn

Vay 50 triệu không chứng minh thu nhập - Lãi suất năm 2022
Vay 50 triệu không chứng minh thu nhập - Lãi suất năm 2022
Nhiều người cần gấp 50 triệu để xoay sở cuộc sống, đầu tư kinh doanh,… nhưng thu nhập bấp bênh, không ổn định, không đủ điều kiện để vay ngân hàng đã “cắn răng” mượn tiền tín dụng đen, dẫn

Bình luận

Bình luận